相君

[GengChul Story] Bà nội trẻ phản công (▰˘◡˘▰)

Hee Chul nhìn thấy tin tức bực mình :

– Bọn họ bảo cậu kí tên thì cậu kí! Rõ ràng là không phải cậu sai! Cậu thế nào lại không biết lên tiếng vì mình hả?

Han Geng xoa xoa tóc Hee Chul :

– Bọn họ nói thế nào thì tùy, không phải chỉ là kí tên sao, tôi cũng có tổn thất gì đâu.

– Cậu thật là quá hiền lành mà! Tôi muốn bảo cậu làm gì cậu có bao giờ nghe tôi đâu!

– Cái gì không nghe theo?

– Tôi bảo tôi muốn phản công cậu một lần cũng không nghe!!

~~~~~~~~~~~~~~~~

Đùa chứ nghe có mà bị ngu à tiểu tổ tông của tôi =))))))

2 responses

  1. Tít Thánh Thiện

    Chị Kết biến thái em yêu chị *uốn éo*

    2013/06/16 lúc 6:37 sáng

    • m yêu chị mà m gọi chị bt là thế éo nàoooooooooo

      2013/06/18 lúc 10:24 sáng

Bình luận về bài viết này