相君

[GengChul] Lâu ngày dịch linh tinh vì thấy hay hay

Hôm nay chẳng có việc gì làm, chỉ xem cái video này, cảm động, ấm áp, tươi đẹp. Vẫn luôn có người nói rằng GengChul chỉ là đứng trên sân khấu skinship với nhau mà thôi. Nhưng cái bạn fan quay video này, hai cái người ngồi dưới sân khấu GDA ấy, làm cho người ta cảm thấy ấm áp kì lạ. Đặc biệt là cuối cùng lúc HeeChul cười chạy tới bên HanGeng. Tóc gió nhẹ bay, thời gian tựa như dừng lại trong thời khắc ấy. Tôi không phải là fan chân chính, cũng không muốn lôi cái này lên để biểu thị ám chỉ cái gì. Chỉ muốn kể tôi đã nhìn thấy một điều tươi đẹp. Không phải là ác ý nói xấu, không phải bịa chuyện đặt điều, chỉ là như thế, lặng lẽ bình yên.

564348282011032811514403_640

Đây là link vid: http://www.tudou.com/programs/view/ty6HaSE52ws/

HeeChul một mạch chạy qua, HanGeng mỉm cười giang tay. Hai người họ không có một chút tự giác có người đang chụp, quay mình. Họ chỉ nhìn thấy nhau.

2 3 4 5 6

Khi phóng viên phỏng vấn HanGeng có nhắc đến chuyện HeeChul trong chương trình radio của mình tuyên truyền cho album của anh, HanGeng chỉ cười mà nói: Chỉ có cậu ấy mới dám làm ra những chuyện như thế.

7 8

HanGeng nói, lần trước anh ấy đi Hàn quay MV có gặp HeeChul rồi, HeeChul tới TQ hai người họ cũng liên lạc với nhau rồi. Đều có trong video này,  tôi không cap ảnh nữa, video không có phụ đề đâu~

http://www.tudou.com/programs/view/Gu3zpCsF87M/

Ở Singapore, HanGeng nói anh ấy với một hai thành viên vẫn còn liên hệ với nhau,  còn các thành viên khác, anh không muốn quấy rầy họ. Bởi vì bọn họ đều còn ở trong công ty, không muốn công ty gây khó dễ cho họ. Phóng viên hỏi là vị nào, HanGeng liền nói: “Tôi và HeeChul vẫn còn liên hệ”. Video này có phụ đề.

9

Có thể nói cho mọi người biết là vẫn còn liên hệ với thành viên nào không?

10

Tôi và HeeChul vẫn liên lạc với nhau

11

Bởi vì trong lúc quảng bá HeeChul còn nói

13

Bởi vì HeeChul còn lôi cả album của cậu ra

14

Thế mới nói chỉ có cậu ấy mới dám làm ra những chuyện như thế.

Đây là ảnh GDA, ây ây, cuối cùng cũng có chính diện rồi. Trong video cũng có thể thấy, cái chai nước này, HanGeng uống xong mới đưa cho HeeChul

15

16 17 18

Vẫn là GDA, rất thích những bức ảnh dưới sân khấu như thế này, rất tự nhiên, chân thực.

19

Tác giả: zexiche

Dịch: Kate

Hiu hiu hiu~~ (Ý nghĩa: To be continue) =))

Bình luận về bài viết này