相君

[GengChul’s Story] Nam nam tình lữ

699bcdcdgw1dl89w6qimbj

– Geng! Tôi tham gia chương trình giải trí của Trung Quốc!

– Biết rồi.

– Cố định luôn nhé!

– Biết rồi.

– Làm sao không chúc mừng tôi hả?

– Không muốn chúc mừng

– Cậu có ý gì đấy hả?

-Vợ tôi tới Trung Quốc tham gia chương trình giải trí, ở địa bàn của tôi dám cùng người khác nam nam tình lữ còn muốn tôi chúc mừng?

– Cậu là cái đồ quỷ hẹp hòi! Chỉ có một mình tôi làm bóng đèn ở đấy, ai cũng gọi “bóng đèn huynh”. Không thì cậu cũng tới đi.

– Tôi mới không thèm đi, tôi mà đi chính là “mũ xanh huynh”! lxhbiefanwo_org

Cre: 庚庚澈澈小剧场

Trans: Kate

TAKE OUT WITH FULL CREDITS.

CR

6 responses

  1. Beryl Wong

    Cám ơn Kết :3
    ngủ ngon ha ^.^

    2014/11/28 lúc 2:33 chiều

  2. Thu Hiền

    vì chưa biết tuổi nên tạm thời xưng hô ngang bằng được hông :3
    tình cờ biết được wp của bạn, mình rất mong được làm quen với những HotKiss như bạn :”> mình có thể xin twitter hay facebook để tiện nói chuyện không :”>

    2014/12/01 lúc 7:04 sáng

Bình luận về bài viết này