相君

[GengChul Story] HanGeng, ya!

48792c1djw1dr35aaip76j

Thật lòng mà nói, Kim HeeChul rất lười!

Khi muốn ăn sẽ nói: HanGeng ya, tôi muốn ăn cơm chiên Bắc Kinh~~

Khi muốn uống sẽ nói: HanGeng ya, rót nước cho tôi!!!!

Tắm xong sẽ nói: HanGeng ya, dọn quần áo rồi đi giặt cho tôi!

HanGeng thì 10 lần như 1. Đầu tiên anh sẽ nói: “Cậu cái đồ phiền phức này!” bằng chất giọng Hàn Quốc lơ lớ.

Sau đó sẽ tiếp tục lầm bầm và đi phục vụ Kim HeeChul.

HeeChul đắc ý lắm, lần nào cũng cười tít hết cả mắt.

Có một lần cười vui đến mức trong mắt chảy cả ra nước:

– HanGeng ya, tôi muốn cậu, về với tôi đi…

HeeBum cọ cọ chân, meow một tiếng.

Cre: Kate

~.~ bởi vì chẳng thấy short nào hay nên tự bịa =))

Văn chương có hạn >.<

Gửi phản hồi

