相君

[GengChul] …

693c336fjw1e8u8v5jvv4j20m80goq4z

 

HanGeng

Tôi nhớ rõ đêm ấy sấm rất lớn, HeeChul nắm chặt tay tôi, ngủ yên. Tôi bật đèn, lại gần cậu ấy, một hàng lại một hàng lông mi của cậu ấy, tưởng chừng đêm ấy là vĩnh hằng. Ngày mới tới, tôi nhẹ nhàng buông tay cậu ấy, kéo hành lý ra, quay đầu nhìn lại, cậu ấy vẫn đang ngủ, đối với tôi có lẽ sẽ không còn được nhìn thấy dáng cậu ấy ngủ nữa. Xoay người, tiện tay xé một tờ lịch : Năm 2009 tháng 12 ngày 21.

HeeChul

Thật ra tối hôm ấy tôi không hề ngủ, tôi nắm tay  cậu ấy, tôi biết cậu ấy đang nhìn tôi, tôi sợ, sợ mở mắt ra sẽ luyến tiếc. Lúc cậu ấy buông tay, tôi biết cậu ấy thật sự phải đi rồi. Nếu ở đây không vui vẻ, vậy đi tới nơi cậu thuộc về đi, không cần nhung nhớ tôi, tôi chính là Kim HeeChul mà. Thứ cậu mang đi, một ngày nào đó tôi sẽ đòi về, không chỉ là một tờ lịch kia, cậu thiếu của tôi, cậu phải trả.

Cre : 曺学长

V-trans : Kate

Take out with full credits 

 

 

 

2 responses

  1. Beryl

    like ლ(‘▽’ლ)

    2013/10/05 lúc 10:49 sáng

  2. Anh pải đòi cả vốn lẫn lời đó Hee đại nhân

    2013/10/06 lúc 11:05 chiều

Gửi phản hồi

