相君

[GengChul Story] Lừa

56185c2c409b9ba58b13993d_副本

– HeeChul, cậu có còn chờ tôi không? Trên weibo mọi người đang nói về chuyện chúng ta đồng thời login. Là trùng hợp sao? Ai biết được. Hắc hắc ~~ tôi gần đây mọi việc đều ổn, cậu thì sao? Hẳn là cũng không tệ đâu. Nhìn ảnh chụp của cậu, trước sau vẫn xinh đẹp như thế. Đã khuya rồi, trước tiên nên nói về điều này đi. Phải nhớ ăn cơm thật tốt, không nên uống nhiều rượu… Được rồi được rồi, tôi không nói, cậu lại chê tôi dong dài. Ngủ ngon~

HanGeng đặt bút ghi âm xuống, như vậy có lẽ tôi có thể lừa chính mình, cậu vẫn ở bên tôi.

Cre : 盒子YLM_建熙孙乐在一起

V-trans : Kate

TAKE OUT WITH FULL CREDITS

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Xin lỗi chứ HanGeng anh nghĩ anh là ai vậy?

One response

  1. Beryl

    LIKE

    2013/09/22 lúc 3:27 sáng

Gửi phản hồi

