相君

[GC] Muốn yêu thì yêu

c75ccefajw1e8ufiu67pog20b40fu7wh

[Có những tình cảm vốn là không tồn tại, bởi vì trong lòng bất tri bất giác nghĩ rằng có loại tình cảm ấy thế nên rốt cuộc mới xảy ra] GengChul của tôi, nếu chưa từng chia lìa, ai sẽ đem bọn họ trân trọng, ai sẽ cảm thấy được hai người kia nên đồng thời xuất hiện, ai sẽ cho rằng sự thật như vậy tổn thương người ta, ai sẽ nói tôi cứ vậy muốn trở lại nhớ lại đấy. Giống như nghĩ muốn yêu thì yêu, GengChul của tôi cũng nên bên nhau.

 

Cre : 黄瓜菜_庚澈赫海友情站

V-trans : Kate

TAKE OUT WITH FULL CREDITS

 

Vụ HanGeng và SM có liên quan, hay anh ta có trở về hay không, mình xin lỗi, đáng lẽ mình không nên dịch, sau này mình sẽ chú ý hơn về cái gì nên và cái gì không nên, chân thành xin lỗi

Gửi phản hồi

