相君

Mệt

Chẳng muốn nói nhiều, làm việc có ý thức trách nhiệm một xíu chứ.

Mình làm thì chẳng có vấn đề gì. Như cái Thanh Xuân ấy, 1 mình mình cũng làm được hết. 45p từ raw-trans-time-type-enc-up.

Mình làm đc hết, mất của mình có 2 ngày thôi😐

Thế nên 30p đối với mình chẳng là gì. Bảo 1 câu là mình làm mà😦

Trong 5 ngày mình làm Những năm tháng ấy, phải nói là mình ham việc.

Người ta 3,4 ngày làm 1 fansub, chia người này trans, ng kia time. Còn mình, 1 ngày 1 cái ngày nào cũng tự làm từ đầu tới cuối. Cái 1 với 2 thì có ss Trang dịch rồi, raw cũng không phải nhọc công lần mò cách down trên tudou vì ss Kim reup trên ytb rồi.

Trong lúc trans 3,4,5 có chỗ nào k hiểu thì ss Trang, với ss Louise cũng giải thích cho luôn. Các ss ấy bận thì hỏi thẳng mấy bên trên QQ nhờ giải nghĩa dùm.

Chẳng kể đến trong thời gian đấy mình còn rảnh rỗi đến mức enc được growl ver 2, 1-4-3 của Henry mochi v.v…

Hôm làm tập 4, tối trc mình trans sơ sơ rồi, hôm sau đi HN, trưa k ăn cơm, về thẳng nhà luôn, có mỗi cái bánh bao bố mua cho lót dạ, về nhà là 2h15 cắm mặt làm thẳng đến 6h, 7h mới xong.

Hôm làm tập 5, cùng mẹ đi xe máy xuống Hải Hậu thăm cậu em trai lâu năm chưa gặp, trưa sang nhà bạn mẹ ăn cơm, năn nỉ mãi mẹ mới cho về sớm, vừa về, lập tức bật máy nhào vào làm luôn. Sáng đã phải tranh thủ up 1.2.3.4 lên ytb vì sợ chiều mạng nó down, up bị lâu.

Chẳng phải kể công, kể tài gì cho cam, nhưng 1 mình mình solo, mình làm được, chỉ cần nói 1 tiếng thôi. 30p ấy không là gì cả,

Vì ngoài 30p ấy ra mình còn 1h30p để type, để enc, mình định làm gộp chứ không có cắt chia phần ra đâu . Chờ mọi ng trả rồi mới shift time lại.

Mình luôn làm sub với 1 suy nghĩ :”Mình không làm, ai làm cho mình xem?”

GengChul fanmade, HanGeng’s show…. Có mấy ai làm?

Cũng chỉ còn mấy fansite thôi.

Các fansite của SJ có bao h để ý đến 2 ng kia đâu. Mình chẳng trông chờ gì đc, muốn xem, tự làm mà xem là được rồi.

Mình k muốn nghiêm khắc, nhưng lượng công việc sau khi mọi ng trả hàng cho mình là rất nặng. Mấy nữa con khăn gói quả mướp lên HN r. :-<

Anyway, đi ngủ sớm vì hnay tụt huyết áp T_____________________T

Gửi phản hồi

