相君

[GengChul Story] Hiểu

6e90d5dbgw1dqouqtuqrfj

“HanGeng hủy hợp đồng” đó là tiêu đề của bài báo, cậu cười buồn, quay đầu lại hờ hững lạnh như băng….

Các người ai cũng không biết! HanGeng từ trước đã lựa chọn rời đi, điều ấy tôi đã sớm biết rồi, tôi không giữ cậu ấy lại. Ở bên cậu ấy nhiều năm như vậy, tôi rất hiểu con người cậu ấy. Tôi muốn giúp cậu ấy tự mình hoàn thành ước mơ, tôi muốn làm cậu ấy hạnh phúc, tôi muốn cậu ấy sẽ bay thật cao, cho dù, bên cạnh cậu ấy không còn tôi nữa….

 

Cre :  Blueyellow-Sea蓝黄海应援站

V-trans : Kate

Take out with full credits

~~~~~

Cái này gọi là “tâm lý” ?

Gửi phản hồi

