相君

[GengChul Story] Trẻ con

19

 

-Cậu thật sự thích trẻ con nha, còn mua đồ chơi tặng cho chúng. Tôi cũng là một đứa trẻ có phải tốt hơn không – HeeChul thoáng ghen.

– Trẻ con thật sự đáng yêu mà, tôi cũng không phải không tặng cậu đồ.

– Tôi cũng rất trân trọng chúng đó!

– Thật?

HanGeng cười :

– Vì sao tôi lại không biết nhỉ?

HeeChul mấp máy môi :

– Thật đấy … Những gì cậu tặng tôi đều giữ thật kỹ, cậu cho tôi tình yêu, tôi cũng cố gắng giấu ở trong lòng… Lấy không ra… Quên chẳng được….

One response

  1. Lấy không ra thì đừng lấy
    Quên chẳng được thì đừng quên

    2013/12/11 lúc 10:47 sáng

Gửi phản hồi

