相君

[GengChul Story] Ngôi sao vũ trụ

Bạn bè khuyên Han Geng :

– Cậu bây giờ nổi tiếng như vậy rồi, giải thưởng giành được cũng không ít, sao không nghỉ ngơi một chút đi?

Han Geng cười :

– Cậu không hiểu được đâu.

– Có gì mà không hiểu? Cậu một là thừa nổi tiếng, hai là không thiếu tiền… chỉ thiếu đối tượng thôi.

– Đúng rồi, tôi là vì người mình yêu mà cố gắng, tôi thích nhìn vẻ mặt kiêu ngạo của cậu ấy khi giới thiệu tôi, vinh dự của tôi là cậu ấy được hạnh phúc. Cậu ấy vĩ đại lắm, chiếm cứ cả vũ trụ rồi. Tôi chỉ có cách chiếm cứ cả địa cầu, mới có thể cùng cậu ấy một chỗ

2 responses

  1. cậu ấy chiếm cứ vũ trụ, còn tôi chiếm cứ địa cầu @@

    2013/04/28 lúc 12:14 sáng

  2. Geng ge sắp bay =))))

    2013/12/11 lúc 10:59 sáng

Gửi phản hồi

