相君

[GengChul Story] Trở về

a145b786jw1e3fu64r2k1j

– Hee Chul à, 4 năm rồi . . . . . . Tôi vẫn không thể buông tay cậu. Cậu sẽ tha thứ cho tôi chứ? Tôi về rồi sẽ không rời cậu đi nữa, Hee Chul à. . . . . . Tôi đã trở về.

Han Geng đứng trước cửa phòng Hee Chul không dám gõ, càng tập nói lại thì lòng anh lại càng khẩn trương. Đột nhiên, eo của Han Geng bị một đôi tay gắt gao ôm chặt lấy. Đầu Hee Chul vùi sâu vào bả vai Han Geng:

– Han Geng, tôi đói bụng. . . . . . Về nhà làm cơm chiên Bắc Kinh cho tôi.

~~~~~

Có những khi chỉ mong thế này ┬_┬

One response

  1. mong như thế nhưng sao xa vời quá vậy

    2013/04/06 lúc 7:41 sáng

Gửi phản hồi

