相君

[GengChul Story] Cuồng tự kỷ (╯△╰)

– Bảo bối, cậu lại làm cho tôi đau lòng rồi – Han Geng gọi điện cho Hee Chul

– Làm sao vậy?

– Cậu giải thích hoa hướng dương theo ngôn ngữ của hoa…. Là tôi không hiểu cậu, không nghĩ cậu yêu tôi nhiều như thế, bảo bối, tôi nhất định sẽ cố gắng ở cùng một chỗ với cậu….

– Ngừng ngừng ngừng! Ngậm mồm! – Hee Chul ngắt lời Han Geng – Tôi thích hoa hướng dương, kia không phải là mấy người tặng cho tôi, cho nên mới là mấy người chỉ yêu tôi thôi!

– Không ngờ làm tôi cảm động mất nửa ngày lại là cậu tự kỷ à?

Gửi phản hồi

