相君

[GengChul Story] 8 năm debut

Hee Chul gọi điện cho Han Geng tự đắc :

– Tôi debut được 8 năm rồi đấy nhé!

– Debut 8 năm vui vẻ!

– Cậu xem cậu debut được bao lâu rồi, gọi tiền bối mau!

– Xì, không phải sau cậu có vài tháng thôi à

– Ô, thế nào mà tôi lại nghe nói là chậm vài năm cơ đấy?

– Cậu lại thích kiếm chuyện? Vốn định tặng quà cho cậu, thôi thì hết nhé!

– Quà gì vậy?

Han Geng lạnh nhạt đáp :

– Tắt điện thoại đi, tôi phải đặt vé máy bay về đây.

– Tôi sai rồi! Cho cậu mở cửa đấy mau chạy nhanh tới đây cho tôi!

 

~~~~~~~~~~~

 

Ô, m thấy cái từ “mở cửa” nó cứ kì kì nhưng bản gốc là 开门 mà @@

Theo mình nghĩ là cho cháu Câng ăn bà nội chẻ thả phanh =))))))))))))))

Gửi phản hồi

