相君

[GengChul Story] Lễ tình nhân

– Lễ tình nhân mà cậu cũng không có tặng quà cho tôi. – Hee Chul không vui

– Người ta đều tặng hoa hồng, cậu không phải là thích hoa hướng dương à?

– Còn kiếm cớ!

– Vậy cậu nói xem cậu tặng tôi cái gì?

Hee Chul cúi đầu nghĩ nghĩ :

– Tôi tặng cậu bài hát của chúng ta

Han Geng mừng thầm trong lòng

– Marry U phải không? Tôi biết mà!

– Nghĩ đi đâu vậy? Tôi muốn hát cho cậu nghe Sexy, Free and Single, phù hợp với cậu hơn!

– Thật không? – Han Geng hủ bại cười – Lễ vật mà tôi tặng cậu chính là cho cậu ở trên giường vượt qua ngày hôm nay!

One response

  1. Ss valentine ấm, cái này em hôg kó like đc a, em còn bé lắm, anh Han hủ bại!

    2013/02/14 lúc 2:45 chiều

Gửi phản hồi

