相君

[GengChul Story] Vân Đồ

532740_206628022780883_783953298_n

– Tôi muốn nghe hát – Hee Chul gọi điện cho Han Geng

– Vậy thì nghe đi

– Muốn nghe cậu hát

Han Geng chậm rãi cười :

– Được, muốn nghe bài gì?

– Cái bài mới nhất mà cậu hát ấy

– Vân đồ?

Han Geng yên lặng một lát rồi bắt đầu hát

– Dễ nghe sao?

– Ừ

– Cậu hiểu được ý nghĩa à?

– Tôi tra rồi, lời bài hát tôi rất thích…. Hãy nói với tôi dù cho có bao nhiêu khổ đau gian khó đời này cũng cùng nhau bước đi. – Hee Chul trúc trắc hát bằng tiếng Trung

– Hee Chul?

– Được chứ?

– Được! Kiếp sau cũng cùng nhau đi

4 responses

  1. Trăm ngàn kiếp sau cũng cùng nhau đi ^.^

    2013/02/04 lúc 11:12 chiều

  2. nếu mình xin cái này để post lên fb có đc ko vậy >”<…mình sẽ CRE đàng hoàng …….

    2013/02/15 lúc 5:11 chiều

    • ừm, m k onl thường xuyên nên k trả lời được
      Bạn có thể up, m rất free, chỉ cần cre là đủ🙂
      Ngoài ra bạn có thể liên hệ với mình qua facebook : http://www.facebook.com/tieungan.han
      Thời gian này m tạm thời sd fb này🙂

      2013/03/01 lúc 12:09 chiều

  3. Phải nói là đời đời kiếp kiếp cùng nhau ở chung 1 chỗ TT.TT
    *khóc*

    2013/02/26 lúc 3:35 sáng

Gửi phản hồi

