相君

[GengChul story] Tiết mục ghen tuông nhạt nhẽo của thím Chơn

695ad6d5tw1e1d34i6hreg

Hê Chơn tức giận gọi điện cho Hán Câng :

– Ngụy quân tử!

Hán Câng buồn bực đáp :

– Tiểu tổ tông, tôi lại làm sai cái gì à?

– Mỗi lần concert, cùng tôi bobo cậu đều trốn, cậu ở trong phim đã diễn trên giường còn là cảnh hôn không những thế còn dám cởi quần áo!

– Công việc cần mà!

– Vậy cậu vì cái gì không cùng tôi bobo?

– Tôi cùng bảo bối thân thiết là điều ai cũng có thể xem sao?

– Cậu cùng mấy thím thân thiết ai cũng có thể xem đấy thây!!

– Cái này giống nhau à?

– Hừ!

– Tôi lần sau cùng cậu ở đầu đường bobo

– Biến thái!!

 

——-

 

Thật sự càng ngày càng nhạt nhẽo ╭(╯_╰)╮

2 responses

  1. Nhạt nhẽo thế mà vẫn có người thích nha😉

    2013/02/05 lúc 7:36 sáng

  2. junnieelf

    ^^

    2013/02/06 lúc 6:37 chiều

Gửi phản hồi

