相君

[HeeKyung Story] MC đám cưới

540404_457100154312349_718806023_n

 

Thời gian trôi qua, bạn bè của HeeChul cứ từng người một kết hôn. Hết lần này tới lần khác mời cậu làm MC cho đám cưới, bạn bè xung quanh đều đã kết hôn, mình mình lẻ loi cô độc. Đợi người trong lòng không đợi nổi hôn lễ của mình. Một ngày nhận được điện thoại đã lâu không gọi tới, bên kia đầu dây truyền tới thanh âm vẫn luôn ngày đêm mong nhớ :

– Hee Chul, tôi chuẩn bị kết hôn

Cậu sửng sốt một lát, trả lời :

– Lại muốn tìm tôi làm MC sao?

Bên kia im lặng nửa ngày mới trả lời :

– Không phải, là mời cậu tới tham dự hôn lễ, làm chú rể!

 

 

~~~~~

 

Mặc dù ý bạn viết ra là GengChul nhưng mà cuối cùng bạn lại dùng chữ chú rể làm mình sặc cười

Ôi HeeKyung của lòng mình =))))

Gửi phản hồi

