相君

[GC Story] Tập làm văn

Kim Tiểu Triệt trong vở tập làm văn viết :”Tương lai tôi sẽ sống ở bờ biển, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy biển rộng trời cao, đùa với gió biển, ngắm mặt trời mọc buổi sớm và hoàng hôn buổi chiều…”

Hàn Tiểu Canh nhìn lén vở tập làm văn của Kim Tiểu Triệt sau đó viết vào vở mình thế này :”Tương lai tôi muốn tới bờ biển, tìm được cái người mỗi ngày đều ngắm nhìn biển rộng trời cao, đùa với gió biển, nói tôi thích cậu ấy, sau đó cùng cậu ấy mỗi ngày đón bình minh ngắm hoàng hôn, tuy rằng hiện tại tôi mỗi ngày đều bắt nạt cậu ấy rất nhiều…”

Gửi phản hồi

