相君

[GC Story] Super Show

Mỗi lần tổ chức Super Show ở Trung Quốc, HeeChul đằng sau sân khấu lại bắt đầu hỏi HanGeng hết cái này tới cái khác.

– HanGeng “tôi là đứa ngốc” trong tiếng Trung’ nói như thế nào?

– HanGeng , tiếng Trung  ‘bạn là của tôi’ nói như thế nào?

– HanGeng , ‘tôi yêu bạn’ tiếng Trung nói như thế nào?

HanGeng kiên nhẫn dạy đi dạy lại hết lần này tới lần khác, bỗng nhiên một hôm HeeChul gồng mình, cố gắng nói: tôi là đứa ngốc, cậu là của tôi.

HanGeng nghe xong, cười lộ cả hàm răng trắng : tôi yêu cậu.

2 responses

  1. HeeBum Kim

    Hự hự, hàn ca trả lời ngắn gọn mà trúng trọng tâm a.

    2012/05/21 lúc 10:48 sáng

  2. Thật sự mún nghe 1 lần nữa câu nói trong Intimate

    2012/05/21 lúc 12:22 chiều

Gửi phản hồi

