相君

[GC] Unamed again

Cùng cậu ở một chỗ, cậu mới là chính mình. Cùng cậu ở một chỗ, cậu mới cười thật tự nhiên. Trời đất mênh mông, chỉ có cậu mới có thể khiến tôi hoàn hảo.

Trên thế giới này, thật sự có một người như vậy, yên lặng quan tâm cậu, yêu thương cậu, rốt cuộc cũng sẽ không đến gần cậu.

Vì cậu từng thích tôi, nên rất khó để biết được người khác có thích tôi như cậu không.

Tôi đem cả linh hồn mình giao cho cậu, tính nó kì quái, lúc nóng lúc lạnh, một nghìn tám trăm tật xấu. Nó thật đáng ghét, chỉ có một điểm tốt là … yêu cậu.

Tôi nhớ cậu, nhưng không có cách nào để đi gặp cậu.

Không được gặp nhau không nhìn thấy nhau cũng thật là tốt, như vậy khi đó cậu vĩnh viễn không thể thấy bộ dạng này.
Tôi có thể không ở cùng cậu, nhưng điều này không có nghĩa là tôi không yêu cậu.
 
Quên, nếu không thể quên, thì dùng cái gì để nhớ?
Uống rượu sau khi biết cậu yêu ai nhất, sinh bệnh khi biết ai yêu cậu nhất.
Cậu tựa như một cơn gió, tự do bay nhảy, đuổi cậu không được, bắt cậu chẳng xong.  – HanGeng
Có người lại chẳng biết được cậu ta là cả bầu trời của tôi, gió có thể bay đi khắp mọi nơi, nhưng vĩnh viễn quẩn quanh trong bầu trời.

One response

  1. Beryl

    Kate a…ta đang tự hỏi đọc xong bài này thì cảm giác của ta là gì ???
    Có phải chăng là đau và xót nhưng mà hình như không phải
    hình như là vô cảm, ta không cảm thấy dc gì hết
    Có phải không nỗi đau này đã dính chặt vào ta
    Mãi sau này cũng không có cách để buông bỏ ???

    2012/04/13 lúc 10:08 sáng

Gửi phản hồi

