相君

[GC] Kate : Ăn muối không?

Tai nghe cách phát âm hàn ngữ cực đặc sắc, ngẩng đầu liền nhìn thấy mặt, vừa mơ hồ lại vừa rất rõ ràng.

Tưởng tượng ra rất nhiều tình huống, nếu gặp lại cậu có lẽ tôi sẽ gào khóc một trận rồi chửi ầm lên hoặc là làm như chúng ta chưa từng quen nhau trước đây. Vậy mà giờ phút này cậu đứng trước mặt tôi, tôi ngoại trừ cảm thấy đau xót trong lòng cái gì cũng không làm được. Hóa ra trái tim này vẫn sẽ vì cậu mà đập hỗn loạn, hóa ra từ đầu tới cuối tôi vẫn không rời xa cậu được. . .

Ánh mắt của cậu… cứ như vậy vài lần… thử hỏi có khóc được không?

Điều tốt nhất là tôi ở đằng trước quậy phá, cậu ở đằng sau mỉm cười

Điều chúng tôi có được của nhau: là cả thế giới

Tôi thích cảm giác ấm áp vây quanh, giống như ấm áp ngày xưa cậu ôm.

Tôi thích một người ngây ngốc cười, giống như tiếp theo cậu sẽ xuất hiện cười bảo tôi khờ.

Tôi thích giẫm chân lên bờ cát, giống như những dấu chân ngày xưa của cậu.

Tôi thích được cùng cậu đi bộ thích, giống như không quan tâm cái gì gọi là bạch đầu giai lão.

 

Có những người tìm kiếm cả đời, cũng không thể gặp được người mình mong. Có những người chỉ lơ đãng bước qua, lại ở bên nhau suốt đời

Cậu đã nói : “Tôi và cậu tay trong tay đi đến cuối cùng”

Hiện tại, cậu ở đâu?

Có những thứ một khi đã phai tàn rồi, sẽ không có khả năng nở hoa lại nữa

 

~~~~~

Đã chỉnh sửa khá nhiều

không dựa hoàn toàn trên bản gốc >”<

2 responses

  1. Beryl

    My super girl =)))))
    nàng cho ta xin con tem nhé ^^
    tks ty ♥

    2012/04/02 lúc 10:27 sáng

  2. *ôm chái tym bé nhỏ*

    2012/04/02 lúc 1:33 chiều

Gửi phản hồi

