相君

[GC Small Story] Tôi muốn chữ V

 

HeeChul nhìn chằm chằm màn hình nửa ngày, bùng nổ: “Không được!”

Siwon nghe tiếng nghĩ có chuyện gì xảy ra liền chạy sang phòng HeeChul: “Hyung, làm sao vậy?”

HeeChul ủy khuất lắc lắc Siwon: “〒▽〒 dựa vào cái gì cậu vừa mới dùng sina đã có chữ V, mà anh vẫn không có V?”

Siwon bình tĩnh trả lời: “Nga, anh nhất định không thể thêm V.”

“Vì sao! ?”

“Bởi vì Han Geng hyung nói, chỉ có công mới có thể thêm V.”

~~

 

“Han Geng, tôi phải có thêm chữ V.”

Han Geng cười cầm tay HeeChul nghịch, xếp thành hình chữ V rồi giơ lên :  đấy , 希天才V.

HeeChul đẩy đầu HanGeng, như trước chấp nhất nói: Han Geng, tôi phải có thêm chữ V.

Han Geng nhíu mày : cậu tẩu hỏa nhập ma đấy à?

“Tẩu hỏa nhập ma?”

“Có lẽ phải giải thích chút nhỉ. . . Chính là bị ám ảnh bởi một người nào đấy hoặc là vì một việc gì đấy mà phát điên mất đi cả lý trí.”

HeeChul chỗ hiểu chỗ không  gật đầu: tôi không cần thêm V , tôi phải thêm Han Geng!

Gửi phản hồi

