相君

[GC] …

“HeeChul, muốn uống sữa không?”

“Có!” – HanGeng đưa cho cậu một ly sữa nóng.

HeeChul khép quyển sách trên tay lại, tay cầm cái cốc, mắt to chớp chớp.

“Cẩn thận nóng. . . Cậu nhìn tôi cái gì chứ?”

“Ánh mắt cậu mệt mỏi.”

“Hả?”

“Phần còn lại, cậu đọc cho tôi nghe đi.” HeeChul đưa quyển sách cho HanGeng

HanGeng bất đắc dĩ thở dài: Từ Hy thái hậu cũng không khó hầu hạ như cậu.

HeeChul ngồi ở trên ghế, cầm lấy quyển sách ngày xưa của HanGeng, thất thần nói : HanGeng a, chuyện xưa cậu đã kể xong đâu.

~~~~

Ở viện dưỡng lão có một ông lão rất đẹp trai mắc bệnh Alzheimer, ngày thường ông hay nhíu mày nhưng thực chất là nụ cười nhạt của ông. Ông ngồi ở trên một chiếc xe lăn nhìn ra ngoài cửa sổ, trong tay cầm một bức ảnh 2 thiếu niên sóng vai chụp. Ông nhẹ nhàng kể với một con mèo về câu chuyện ngày xưa :

– Ta khi còn trẻ cũng nuôi một con mèo rất khó hầu hạ, nhưng không biết vì cái gì mà rất thích nó, mỗi đêm đi ngủ đều phải ôm nó trong ngực. Chỉ là… ta lại để nó đi lạc mất rồi.

~~~

HanGeng  lại rót thêm một ly rượu giải sầu.

Bạn bè không chịu được đứng dậy giữ tay anh lại : có chuyện gì sao?

HanGeng cười.

“Cậu, thất tình sao?”

“Cậu làm sao biết được?”

“Người có tiền đồ như cậu thì lo gì. Nói đi cậu thích người như nào? Anh em sẽ giới thiệu cho cậu!”

HanGeng cau mày suy nghĩ trong chốc lát: tôi thích Kim HeeChul. . . Chính là, tôi mất cậu ấy rồi. Cậu có thể giúp tôi mang cậu ấy về đây không?

~~

3 cái sad rồi -.- 1 cái pink nhé

~~

Trên sân khấu HeeChul bắt đầu đọc diễn cảm bài thơ “Tình yêu của tôi”

“Tình yêu của tôi là bát cơm chiên Bắc Kinh thơm ngào ngạt

Cậu nấu cơm, cậu rửa bát

Tình yêu của tôi là bát canh xương sườn ngon

Cậu nấu canh, cậu rửa bát

A! Nếu bạn muốn hỏi tôi tình yêu rút cuộc là cái gì?

Tôi sẽ thì thầm cho bạn biết : là cậu ấy rửa bát”

Đọc xong thơ, HeeChul gọi điện cho HanGeng : “Cậu đang làm gì vậy?”

“Đang làm thơ?”

“Thơ gì?”

“Tôi mãi mãi rửa bát”

10 responses

  1. hình như đã đọc qua cái cuối cùng bên nhà ss Julia. (em biết mà).
    Còn ba cái đầu, cho phép ss repost nó bên wp của ss nha

    2012/03/20 lúc 12:01 chiều

    • chắc vậy,
      nãy em đọc em cũng thấy quen quen
      hình như s Jul đã trans rồi
      nhưng đây là em tự edit lại
      không ăn trộm của s Jul🙂
      s cứ lấy thoải mái

      2012/03/20 lúc 12:08 chiều

      • ss chỉ lấy 3 bài sad kia thui chứ bài pink này ss ko thích lắm em ah

        2012/03/20 lúc 12:52 chiều

      • s cứ lấy🙂 ghi nguồn là được

        2012/03/22 lúc 10:18 sáng

      • nguồn là bên em phải ko? ss sẽ lấy vào 1 ngày ko xa nếu ss nhớ

        2012/03/22 lúc 11:57 sáng

      • vâng🙂

        2012/03/23 lúc 8:37 sáng

  2. hjhj, ta bao nay, ta cung doc cai nay roi nha, hjhj. nhung la cua chinh tac gia y, hehe. co ma ta doc chi hieu mang mang, nang edit hay qua di

    2012/03/20 lúc 3:29 chiều

  3. Pingback: [GC] … | Xuy Hoa Tiểu Trúc

  4. tu duy nhat de noi la : bó tay

    2012/05/01 lúc 5:15 chiều

Gửi phản hồi

