相君

Archive for 2011/11/14

[HanChul] HongKong

– HongKong

– Nhà của tôi

– Nhà của hyung sao ?

-Uh, nhà của hyung . Tất cả mọi thứ đều là của hyung

– Tất cả mọi thứ đều là của hyung, cả nó nữa. Cái camera cũng là của hyung

– Mọi người bên trong camera cũng là của hyung sao ?

– Tất nhiên rồi

– Mọi thứ ở đây Han Kyung hyung đều nói là của anh ấy

– Hankyung là của hyung nên tất cả mọi thứ là của hyung…Cậu ấy là của anh…

————————————————————

 

-Hãy coi đây như tuần trăng mật của chúng ta, cậu vào vai nam còn tôi sẽ vào vai nữ

-Chào, mình à~ Chúng ta đi thuyền được không anh yêu ?

-Oh, được

-Ya, cậu phải nói giọng đàn ông chứ, tôi mới là vai nữ cơ mà

 

—————————————————————————-

-Tôi đang rất hạnh phúc vì tôi đang ở nhà của mình

-Ah~ đây là một vị khách của tôi

– Ngôi nhà này là của Han Kyung, cậu ấy là của tôi nên tất cả đều là của tôi