相君

6 năm

Han Geng ah~

6 năm có dài không ?

cũng chẳng ngắn lắm 

cũng có niềm vui…

cũng tràn ngập nỗi buồn ….

có nụ cười…

cũng có rất nhiều nước mắt

màu chữ này rất xấu đúng k ?

Nó màu xám anh ạ, màu xám nhạt nhòa

có gì đó đang phai nhạt

Hnay cũng chẳng hiểu thế nào lại thay về cái ava kia

Có những thứ biết chẳng thể là mãi mãi

chỉ là bản thân thích huyễn tưởng

Có những thứ mãi chỉ là bí ẩn

nhưng bản tính con người là ngu ngốc

là ngu ngốc

vốn không nên tìm hiểu, vốn không nên biết, không nên yêu

có ai đi yêu “tình yêu” của 2 người khác ?

có ai đi yêu cái thứ mà bản thân mình thậm chí không rõ là yêu hay là gì ?

có ai đau lòng vì những người chẳng biết mình là ai ?

Có không ? Có chứ. Trên thế giới này ít nhất cũng có một người như vậy vẫn đang sống

Sống để tin vào thứ bản thân mình không chắc nó có thật hay không 

“Hôm nay tôi rất vui vì tất cả các thành viên của Super Junior đều có mặt ở đây trên cùng một sân khấu”

Là 10 người

tại sao lại bảo tất cả ? Còn 1 người họ Han, còn 1 người tên YoungWoon, còn một cậu em hay lang thang

Ai là người đã nói “Tôi là Super Junior HanKyung chứ không phải HanKyung của 1 F4 nào đó”

Ai là người đã bảo “Một ngày nào đó khi đứng trên thảm đỏ Cannes tôi sẽ tự hào giới thiệu mình là Super Junior Ki Bum”

Ai là người luôn bảo vệ các thành viên, luôn nhịn nhục dồn nén nước mắt vào sâu tận trong lòng ?

Ai ? 3 người đó là ai ?

Tại sao 10 người mà cũng tự nhận là Super Junior ?

Là ai ngày cuối cùng đứng trên sân khấu cũng chỉ rơm rớm nước mắt?

Là ai vì vắng mất một bóng hình mà khóc thật nhiều ?

Là ai luôn nhạy cảm với 2 từ Super Junior

6 năm một chặng đường, nhanh không ? Thật sự rất lâu đấy.

Sớm biết sao lại chọn anh? Thà chọn họ Kim đó đã bớt chút đau khổ

Bảo anh quay về là ích kỉ

Phải, SM unfair. Phải, anh ra đi tốt cho anh. Phải

Cái gì cũng đúng hết, cái gì cũng đúng cả. Nhưng bản tính con người vẫn là ích kỉ.

Bảo anh về với họ Kim đó. Ích kỉ. Được rồi tôi ích kỉ

Bảo anh về với SJ hoàn thành con số 13. Ích kỉ. Rồi tôi ích kỉ

Tôi cũng đã bảo rồi bản thân con người là ích kỉ. Tôi cũng không muốn, chẳng thích SM. Chẳng muốn cái gì gây hại cho các anh cả

Chỉ là 13 người – 1 sân khấu. Thế thôi

Chỉ thế mà thôi…

4 responses

  1. K àh, đừng buồn mà.

    sẽ có một ngày 13 người đứng cùng trên 1 sân khấu

    sẽ có 1 ngày, 13 thiên thần ấy lại sùm vầy bên nhau, nhất định có mà

    vì thế ~ đừng buồn hay khóc

    hãy chỉ tin và chờ đợi cho đến ngày đó ~

    Katherine

    2011/10/25 lúc 1:45 chiều

    • tự nhiên thấy tương lai phía trước thật là đen tối ==”

      2011/10/26 lúc 8:05 sáng

      • *đá một đá*

        tin đi, nhất định sẽ có mà ^^

        dù nó rất là mịt mờ

        2011/10/28 lúc 4:44 sáng

      • thỳ vẫn tin mà
        *đạp*
        cơ mà nó vẫn đen =))

        2011/10/30 lúc 8:06 sáng

Gửi phản hồi

