相君

[HanChul] Câu chuyện hủ nữ

Hee Chul : ” Nếu tôi là con gái, cậu sẽ yêu tôi chứ ?”

Han Geng : ” Không ”

Hee Chul : ” Cậu thực sự không yêu sao ?”

Han Geng :  ” Ừ ”

Hee Chul : ” Cuối cùng tình cảm của tôi dành cho cậu cũng chỉ là trò đùa ”

Han Geng : ” Đồ ngốc này, người tôi yêu là một chàng trai họ Kim tên Hee Chul không phải một cô gái cùng tên họ hiểu không ”

Hee Chul : ” Cái chết tiệt nhà cậu, sến quá đi làm ông đây rùng mình hết cả rồi ”

*chỉ lên trên, câu kia mẹ nói mà k sến à =;*

Em : ” Anh àh, nếu em là một người con trai anh sẽ yêu em chứ ? ”

Anh : ” Không ”

Em : ” Thật sự không sao ? ”

Anh : ” Ừ ”

Em : ” Hóa ra chỉ có mình em yêu anh đơn phương thôi sao ? ”

Anh : ” Đồ ngốc này , người anh yêu chỉ có em thôi cô gái bé bỏng ạ”

Em :  ” Oa…oa bà muốn làm nam nhi cơ, bà không thích làm con gái… Bà muốn được như Kim Hee Chul kìa … bà không muốn làm con gái ”

———————–

=))))) mình lảm nhảm trầm trọng

One response

  1. Em : ” Oa…oa bà muốn làm nam nhi cơ, bà không thích làm con gái… Bà muốn được như Kim Hee Chul kìa … bà không muốn làm con gái

    hủ nữ hơi bị nặng à nha

    2011/10/17 lúc 7:42 sáng

Gửi phản hồi

