相君

[Nhảm]

Ngày hôm nay~ … rất mệt mỏi

Mới chợt nhận ra rằng … hóa ra người tôi yêu không phải Han Geng sshi . Và điều đó có lẽ cũng sẽ là dối trá nếu nói yêu Kim Hee Chul sshi

Tôi không yêu 2 người

Cái tôi yêu là thứ tình cảm giữa 2 người cái thứ mà tôi tin rằng đó là tình yêu

là những cái nắm tay thân thiết

Cái tôi thích là những hành động cử chỉ ấm áp , nhẹ nhàng , những cái ôm tràn ngập yêu thương

Tôi không quan tâm mọi người nói gì , tôi chỉ biết 1 điều rằng tôi yêu tình yêu của 2 người . Tôi hâm mộ nó , tôi thần tượng nó , tôi yêu nó và tôi cũng đau vì nó

Là nụ hôn này

Là khi người đó chui vào vali của ai kia

Là nụ cười này

Không biết sao , nhưng tôi thực sự rất thích hình ảnh này , thực sự thực sự rất thích

Kim Hee Chul sshi , Han Geng sshi giờ phút này tôi thực sự đang rất nhớ 2 người

6 responses

  1. Beryl

    SaRangHaeYo Han Hee Chul, U Yu Biccal Han Hee Chul
    Hee Chul a, kwaenchana saranghae ~~~~~~~~~

    2011/09/16 lúc 10:31 sáng

  2. fan gơ cúp pồ đều thế hết…iêu cái cảm giác nhìn 2 ng ở bên nhau…
    iêu cái lúc nhìn vào ánh mắt 2 người trao cho nhau…
    dù nhiều lúc nghĩ lại thấy mình hâm…=))
    đi iêu tình cảm của người khác =))
    nhưng nó khiến mình hạnh phúc =))
    *ôm ôm* fan gơ tọet vời =)))))))))))))))))))))

    2011/09/16 lúc 1:47 chiều

    • *đạp*
      bạn dê quá a~
      toàn ôm tớ LOL
      ôm phải trả tiền nhé

      2011/09/17 lúc 9:41 sáng

      • yaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
        *bóp cổ* bạn muốn chết phải hêm
        tớ iêu bạn, tớ quý bạn, tớ mới ôm bạn =))))))))))))))))))))))))))))))

        2011/09/19 lúc 7:24 sáng

  3. e yêu và e qúy trọg t.c trân qúy và cao đẹp of họ đúg k?🙂

    2011/09/16 lúc 11:42 chiều

  4. cat yêu họ, yêu tình cảm và trân trọng cái tình cảm ủa họ. đối với cat, tình cảm của họ đẹp và thuần túy.nó ko don gian chỉ là fan-ser..
    cảm ơn về bài viết.

    tôi nói ko iu họ chỉ là giả mà thui… tôi càng nói ghét họ thì lại càng quá yêu họ

    2011/09/17 lúc 11:45 sáng

Gửi phản hồi

